Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty cần tuyển dụng nhận sự nhiều vị trí trong công ty với thông tin và yêu cầu ứng tuyển như sau:
Nhân viên Kinh doanh / Nhân viên Kế Toán / Nhân viên Marketting / Nhân viên Kho.
Các vị trí ứng tuyển:
1. Nhân viên Quản lý Kho:
- Kiểm tra, đóng gói và bàn giao cho Kinh doanh
- Theo dõi hàng tồn kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Thực hiện nhiệm vụ và Đảm bảo tiêu chuẩn Kho.
2. Nhân viên Kinh doanh:
- Báo Giá – Tạo đơn Hàng.
- Giao nhận sản phẩm
- Tư vấn và bán hàng
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng.
3. Nhân viên Kế Toán:
- Quản lý thu chi bán hàng
- Quản lý chứng từ, hợp đồng
- Tổng hợp hóa đơn hàng tuần.
- Theo dõi công nợ hàng ngày.
- Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của tính chất công việc
- Thu chi nghiệp vụ phát sinh hằng ngày.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ. (Không để nợ đọng)
- Xuất hóa đơn VAT.
- Sắp xếp lịch cho chuyên gia đi công tác,
- Theo dõi hợp đồng.
- Hàng tháng báo cáo tình hình doanh thu cho giám đốc theo biểu mẫu.
- Theo dõi tiền chi hoa hồng.
- Lưu giữ chứng từ + hồ sơ + hợp đồng …
- Hổ trợ các công việc văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
4. Nhân viên Marketting:
- Tìm hiểu về sản phẩm của công ty để có tư duy viết bài.
- Biên tập, viết bài, đưa tin hình ảnh về sản phẩm lên FB, Web, Sàn TMDT.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng online.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các
kênh quảng cáo. - Thực hiện các công việc khác liên quan.
5. Nhân Viên Parttime hỗ trợ Nội bộ:
- Ứng tuyển là Sinh viên đi làm parttime
- Không yêu cầu Laptop
- Không yêu cầu kính nghiệm.
- Được hướng dẫn và đào tạo từ đầu
- Vị trí ứng tuyển tương ứng sẽ hỗ trợ cho các vị trí Kho Nội bộ, Kinh doanh online, Marketting online.
Yêu cầu Chung của các vị trí:
Nữ tuổi từ 18 – 25 tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
- Đủ yêu cầu về sức khỏe theo lĩnh vực ứng tuyển.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Không yêu cầu ngoại hình, bằng cấp.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
- Làm việc trong môi trường Văn phòng năng động và chuyên nghiệp.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (như excel, word…)
- Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ và gọn gàng trong công việc
- Vị trí Kinh doanh có Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt là lợi thế.
Thông Tin Chung:
– Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên (từ 5 – 7 triệu tùy vị trí ứng tuyển)
- Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Lương: Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế
- Tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
– Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
– Giờ làm việc: Giờ hành chính:
+ Từ thứ 2 đến CN (Nghỉ luân phiên trong tuần tùy chọn 1 ngày)
+ Sáng từ 8h00 – 12h45; Chiều từ 13h15 – 17h30
Công việc làm việc tại Văn phòng công ty ở Cầu Giấy – Hà Nội.
Hồ sơ ứng tuyển phỏng vấn gồm có:
- CV / hoặc hồ sơ năng lực cá nhân tự viết
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4
- CMND, hộ khẩu thường trú (photo)
- Giấy khám sức khỏe (nếu có)
- Văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
Địa chỉ: Khu đô thị mới Cầu Giấy – Hà Nội.
Liên hệ ứng tuyển: 0399.2222.55 (miễn Trung gian/ môi giới mời chào).